In nhanh giá rẻ tại tphcm

In nhanh giá rẻ tại TP. HCM

 Bạn đang cần in nhanh một sản phẩm nào đó ví dụ như name card, thiệp,... cho công việc đột xuất.
 Bạn cần in nhanh mẫu catalogue, menu mới để giới thiệu đến với khách hàng của mình.
 Bạn cần in nhanh với một số lượng lớn nhưng cần đảm bảo thời gian và chất lượng in cũng như giá cả.
Và bạn cũng có thể in nhiều thứ bạn muốn hơn nữa …..
Tất cả mọi thứ có thể hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn khi bạn đến với chúng tôi. 

Hiện tại, In Nhanh 474 có 2 máy in C1100 và C1070P được bố trí tại 474 - 476 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Máy in C1100 của chúng tôi là chiếc máy in hiện đại vào bậc nhất Đông Nam Á - Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với số lượng in dưới 500 tờ A4, chúng tôi có thể in và giao hàng cho quý khách sau 15 phút chờ đợi. 

Bảng giá in nhanh ở chỗ chúng tôi được xác định theo công thức:

  • Phí cố định gồm: phí đón tiếp, xem duyệt trang in, khởi động máy …
  • Giá trên chưa bao gồm giá giấy, giá thiết kế và thuế VAT.
  • Khách hàng có thể tự thiết kế, mang giấy đến để in.
Trong thời gian quý khách chờ đợi nhận sản phẩm in nhanh, chúng tôi có phục vụ giải khát đủ loại với giá rẻ - mang tính phục vụ nội bộ.

Hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón quý khách !!!

Đăng nhận xét