Mẹo giúp bạn có những tấm danh thiếp ấn tượng thu hút sự chú ý

Hãy thử tưởng tượng khi bạn đến gặp bất kỳ một khách hàng nào đó và sau câu chào hỏi sẽ bắt buộc có phần giới thiệu Bạn là ai? Làm ở đâu? Chức vụ gì tại đó?...Chính những lúc này, tấm danh thiếp hay còn gọi là Name card sẽ là vị cứu tinh giúp bạn vượt qua thủ tục chào hỏi khó khắn này một cách đơn giản. Và chính tấm danh thiếp này sẽ góp phần giúp bạn phần nào giành chiến thắng khi giao tiếp.


Một tấm danh thiếp, name card, card visit như thế nào mới thu hút được khách hàng?

Vâng, xin trả lời cho những khách hàng muốn sở hữu một tấm danh thiếp, name card, card visit thu hút được sự chú ý của khách hàng về sự chuyên nghiệp của mình.

- Trước tiên bạn phải sở hữu một tấm danh thiếp với màu sắc rực rỡ cách bố trí thông tin hợp lý lạ mắt cùng với kích cỡ, hình dáng khác biệt.
- Tạo sự khác biệt là như thế nào ? Bạn nên nhớ đừng bao giờ để ảnh chân dung 3x4 hay đại loại ảnh chụp nào bởi bạn đã có một loại danh thiếp đặc biệt được tạo nên bởi một ảnh chân dung của chính mình rồi. ( Chắc bạn cũng đã biết) Bạn hãy tạo cho mình sự khác biệt bằng cách biến những gì bên trong tấm danh thiếp của mình trở nên khổng lồ bởi những thứ hoành tráng thường để lại ấn tượng về những chi tiết tốt hơn là những thứ quá nhỏ để nhìn bằng mắt thường.
- Hoặc bạn cũng có thể cấn, bế hay làm cho hình dạng tấm danh thiếp của mình trở nên lạ mắt, khác thường. Và việc cần làm bây giờ là hãy định hình trong đầu cho mình một mẫu danh thiếp với những đường cắt đẹp, đơn giản và ấn tượng và bắt tay vào thiết kế thôi!

Chúc bạn thành công !!!

Một số mẫu danh thiếp, name card đẹp :

Tạo sự cân bằng giữa thiết kế và nội dung

Font chữ là một trong 2 yếu tố bạn nên quan tâm

Chất liệu sẽ nói lên điều gì đó về thương hiệu của bạn

Thiết kế danh thiếp với thông điệp đơn giản